• slide

    oxy phạm thanh tuấn

    chuyên khí công nghiệp và dân dụng

    Chuyên kinh doanh các sản phẩm khí công nghiệp và dân dụng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp khí y tế, khí tinh khiết, khí trộn hỗn hợp, v.v. dành cho những ngành đặc thù như công nghệ sinh học, vật lý, y tế....

    Xem thêm
  • slide

Tin Tức

Trải nghiệm thú vị với kem từ khí Nito lỏng

Ngày Đăng : 27/02/2016 - 12:11 AM
Khí công nghiệp nito không những có nhiều ứng dụng trong công nghiệp mà còn có nhiều cách sử dụng khác trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là trong đò ăn hoặc nước giải khát.

Khí công nghiệp nito không những có nhiều ứng dụng trong công nghiệp mà còn có nhiều cách sử dụng khác trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là trong đò ăn hoặc nước giải khát.

Ngày xưa, kem Nitơ chỉ được biết đến và có mặt trong những nhà hàng 5 sao sang trọng còn bây giờ, đến với quán kem Nitơ lỏng Hàng Giầy, Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn sẽ có những trải nghiệm cực mới, cảm giác như đang lạc vào một phòng thí nghiệm với những nhà khoa học đang làm kem.

Cảm giác như bạn đang lạc vào một phòng thí nghiệm. Do sử dụng Ni tơ lỏng có nhiệt độ âm 196 độ C để làm lạnh nên kem được làm hết sức nhanh chóng, trong vòng chưa đầy 5 phút là bạn đã có một phần kem ngon lành.

 

Một phần kem nhỏ nhắn trong cốc giấy với một viên kem to, vỏ ốc quế bao ngoài, thêm chocolate chip, hạnh nhân... trông ngon mắt không thể cưỡng lại được.

Lọa kem này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ hà thành, đặc biệt có những ngôi sao nổi tiếng như Đinh Mạnh Ninh, Yan-bi... đến thưởng thức món ăn độc đáo này.

Với nhiều ứng dụng trong thực tế, hi vọng khí công nghiệp nito sẽ mang lại nhiều điều thú vị và mới lạ khác cho người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ luôn muốn tìm hiểu những điều mới lạ.

Chúng tôi chuyên cung cấp khí nito, các loại khí công nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất cho quý khách hàng, luôn đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu.

 
BẤT ĐỘNG SẢ
 

Các tin khác